Nhận đặt xôi chè giao tận nơi ở Dĩ An Bình Dương



Xôi chè Nhân Phúc đã mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng về chất lượng, thời gian giao hàng.  Xôi chè Nhân Phúc nhận đặt xôi chè thôi nôi, cúng khai trương, cúng nhà mới, đầy tháng, đám cưới, nhập trạch, cúng tất niên, cúng lễ đầu năm, cúng vào mùng 2 và 16 âm lịch hằng tháng…cùng với giá bán hợp lý


Liên Hệ Đặt Xôi Chè
0964-165-931

Xôi chè được nấu mỗi ngày nên đậu, hay các nguyên liệu khác mới nhập đã hết, đảm bảo không mối mọt. Chè xôi được bày bán cả ngày, nên khách vô tư, yên tâm tới thử tại chỗ và đặt hàng (các đơn vị khác không có ) và để biết cách làm ở đây có hợp vệ sinh không nữa nhé. Đây là thế mạnh nên giá bên mình cao nhưng lượng khách vẫn rất nhiều . Xôi không hóa chất màu công nghiệp , màu tự nhiên của gấc, lá dứa , lá cẩm .... Đảm bảo chất lượng cao nhất  cho khách hàng.

Dịch vụ đặt xôi chè Nhân Phúc cung cấp xôi chè chất lượng cao, giao tận nơi các khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Thủ Đức..


Cần đặt xôi chè cúng xin hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng. Xin lưu ý xôi chè đặt trước ít nhất 1 ngày, để đảm bảo chất lượng xôi chè, chúng tôi chỉ nấu đủ với số lượng khách hàng đặt và không nấu dư.

Truy cập trang web của chúng tôi tại địa chỉ https://docungnhanphuc.com để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn.

– Xôi chè đảm bảo 100% được chọn nấu bằng nếp tốt, đường, đậu…loại 1 tốt nhất nên chất lượng xôi chè thành phẩm luôn ngon ổn định
– Sản phẩm ra lò 100% Không dùng chất bảo quản.
– Không sử dụng hóa chất phẩm màu độc hại trong nấu ăn.
– Nguyên liệu xôi chè sử dụng 100 % từ thiên nhiên: trái gấc, đậu, đường, lá dứa, lá cẩm, đậu xanh…
– Cam kết bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xôi chè giao cho khách hàng bị hư hỏng trong 5 tiếng kể từ lúc nhận được sản phẩm.
– Đền gấp 3 lần chi phí kiểm nghiệm cho người dùng, chịu mọi trách nhiệm trong nghề nếu xôi chứa hóa chất độc hại.

Nhận xét